Những Loại Vải Tốt Để May Ô Dù Quảng Cáo

Hiện nay, ô dù dường như đã trở thành một dụng cụ hữu hiệu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế, việc sản xuất ra những chiếc ô chất lượng là điều hết sức quan trọng và được khách hàng quan tâm. 

Để sản xuất ra những chiếc ô dù hoàn chỉnh, đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn và các khâu khác nhau. Chẳng hạn như từ việc chọn vải ô dù, sản xuất khung, in ấn logo quảng cáo cho thương hiệu,… tất cả những giai đoạn được gia công phức tạp để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng. 

Và một trong những giai đoạn được các nhà sản xuất cho rằng là một trong khâu quan trọng nhất phải kể đến việc chọn vải ô dù sao cho phù hợp với điều kiện cũng như đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Những Loại Vải Tốt Để May Ô Dù Quảng Cáo
Những Loại Vải Tốt Để May Ô Dù Quảng Cáo

Vậy những loại vải ô dù nào thường được các nhà sản xuất chọn lựa để sản xuất ra những chiếc ô, chiếc dù chất lượng? Mời các bạn hãy cùng Quà tặng Viva tìm hiểu kĩ hơn về những loại vải dùng để sản xuất ra những chiếc ô chất lượng thông qua bài viết những loại vải tốt để may ô dù quảng cáo nhé!

1. Những Loại Vải Tốt Để May Ô Dù Quảng Cáo 

Với mục đích có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại vải ô dù thường được lựa chọn để làm nên các chiếc ô dù chất lượng, Quà tặng Viva sẽ đưa ra một số loại vải phổ biến ngay dưới đây cho mọi người tìm hiểu nhé!

1.1. Vải Polyester

Ưu điểm nổi bật của vải ô dù polyester

  • Polyester là sợi vải có chất lượng cao với độ bền lâu
  • Được tổng hợp từ nguyên liệu chính là từ dầu mỏ nên vải polyester có tuổi thọ cao
  • Vải có khả năng chống nóng tốt mà khó có loại vải nào có được, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng
  • Chiếc ô dù khi được làm bằng vải polyester sẽ có màu sắc tươi sáng, thu hút được ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần đầu
  • Khả năng chống nhăn của vải polyester rất tốt
  • Khả năng chống nước được đảm bảo
  • Khi vải polyester được dùng để làm ô dù, trên bề mặt của vải sẽ được phủ một lớp keo bạc được tráng lên với mục đích làm bóng lớp vải và làm tăng khả năng chống nóng khi đi ngoài trời.

nhung loai vai o du tot de may o du quang cao 8 2 VivaGift

Chính vì những ưu điểm nổi bật đó nên chất liệu vải Polyester được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất ô dù, các sản phẩm dù cầm tay cao cấp. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý khi lựa chọn loại vải này phải ưu tiên lựa chọn được chất liệu của cán dù là PU chống nước để phục vụ việc đi mưa

1.2. Vải Pongee

Vải Pongee có màu tự nhiên giống như lụa đi kèm nhiều ưu điểm vượt trội, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống.

Đặc điểm bề mặt mềm mại, không bị khô cứng như vải nylon thông thường nhưng vẫn đảm bảo độ bóng tốt như nylon. Kết cấu nhẹ và bền, độ đàn hồi nhẹ giúp vải không bị nhăn nhúm hay dễ co lại. Dễ giặt và dễ làm khô.

Loại vải này cũng bắt màu tốt khi in ấn lên bề mặt hay nhuộm. Vải Pongee được ứng dụng trong sản xuất ô dù từ những thập niên 60, khi các nhà RD tìm kiếm những vật liệu ưu việt hơn cho những chiếc dù cầm tay cao cấp.

Vải Pongee với mật độ 190T được xem là lý tưởng nhất trong sản xuất ô dù quà tặng. Vừa đảm bảo đủ dày để chống thấm, chống nắng và nhẹ, mịn. Ngoài ra loại vải này cũng được ứng dụng trong ngành thời trang như làm lớp lót, may phụ kiện…

Chất liệu vải may dù

1.3. Vải Vinyl

Vinyl là một loại vải tương tự như nhựa PVC. Nếu như bạn nhìn thấy một chiếc dù trong suốt thì chắc chắn tán dù của nó được may từ vải Vinyl.

Đặc điểm nổi bật của loại vải này chính là độ bền tốt trước tác động của thời tiết nắng mưa. và có thể tái chế được.

Tuy nhiên vải Vinyl gần như là một tấm màng kín, không thoát hơi do đó nó không có khả năng thoát gió, dễ bị lật ngược và rách nếu gió lớn. Mặc dù vậy, vật liệu này vẫn được nhiều người sử dụng yêu thích vì đặc tính trong suốt, lên màu đẹp khi in ấn nên có thể tạo ra những hình ảnh nghệ thuật.

Vừa đi dưới mưa, vừa ngắm những hạt mưa rơi rớt lên tán dù là một trải nghiệm thú vị mà người lớn hay trẻ em đều thích thú.

Chất liệu vải may dù 3

1.4. Vải dù 2ya

Vải dù 2ya ( 2 da) là tên gọi dựa trên hình ảnh thực tế của loại vải này gồm có 2 mặt với 2 màu sắc khác nhau.

Mặt ngoài là sợi vải polyeste thông thường, mặt trong thường được tráng thêm một lớp nhựa bạc có tác dụng tăng khả năng chống thấm khi trời mưa. Đồng thời, lớp bạc này còn có khả năng tản nhiệt, ngăn tia cực tím gây hại cho da khi sử dụng như dù che nắng ngoài trời. Đây là loại vải được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất ô dù hiện nay.

Chất liệu vải may dù 1

MỘT SỐ BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN: 

Gia Công In Hình Lên Ly Sứ Theo Yêu Cầu Giá Rẻ, Chất Lượng Tại TP.HCM

Top 8 Món Quà Tặng In Logo, Khắc Tên Ý Nghĩa Phù Hợp Làm Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp

Top 6+ Quà Tặng Tân Gia Dưới 500k Làm Quà Tặng Người Thân

2. Mua Vải Dù Ở Đâu Tại TPHCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán vải dù. Bạn có thể lên website để tìm kiếm những đơn vị sản xuất vải dù uy tín hoặc để an tâm hơn bạn hãy ghé những khu chợ lớn tại địa bàn của mình. Và nếu bạn có nhu cầu đặt mua ô dù thì hãy liên hệ VivaGift nhé.

Quà Tặng Viva luôn tự hào là cơ sở cung cấp ô dù quà tặng số lượng lớn, uy tín, giá xuất xưởng tại HCM. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề chúng tôi luôn đồng hành và đem đến các mặt hàng quà tặng giá tốt cho quý khách hàng. Không chỉ cung cấp ô dù không mà công ty chúng tôi còn nhận in ấn logo lên ô dù quảng bá thương hiệu. Đã có rất nhiều xí nghiệp, công ty đã liên kết với VivaGift và trở thành khách hàng thân thiện, đối tác lâu dài của chúng tôi.

Hy vọng thông qua bài viết Những loại vải tốt để may ô dù quảng cáo của Quà tặng Viva, đã giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình nhé !

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác tại: Tư vấn quà tặng 

5/5 - (1 bình chọn)