Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp

Nhân viên là một phần không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, người trực tiếp làm việc, cống hiến hết mình và mang lại nhiều thành quả cho doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy, việc khen thưởng, tặng quà tặng tri ân nhân viên vào những dịp lễ đặc biệt, khen thưởng hay nhân viên nghỉ việc, cống hiến lâu năm để giữ chân và động viên họ là vô cùng cần thiết để tôn vinh và thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc tốt hơn. 

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 23

Bên cạnh đấy, tặng quà cho nhân viên còn thể hiện sự kết nối, tình cảm và tạo niềm vui cho nhân viên. Tuy nhiên, mua quà gì tặng nhân viên sao cho phù hợp cũng là điều khiến khá nhiều công ty cảm thấy “đau đầu” khi chọn lựa. Nhưng cũng đừng quá lo, ngay bây giờ Quà Tặng Viva sẽ mách bạn top 12+ món quà tặng nhân viên độc đáo và lý tưởng nhất! Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé^^

  • Bình giữ nhiệt khắc tên, in logo
  • Quà tặng kỷ niệm chương
  • Sổ tay cao cấp
  • Hộp đựng cơm trưa
  • Tổ chức team building
  • Giỏ quà Tết
  • Balo đựng Laptop

1. Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 

Nội Dung Bài Viết

1.1. Bình giữ nhiệt khắc tên, in logo – Quà tặng độc đáo cho nhân viên – Giá dao động từ 300.000 – 500.000

Nước luôn đóng vai trò quan trọng với sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, với tính chất làm việc trong môi trường doanh nghiệp khá căng thẳng và bận rộn khiến nhiều người trở nên lười uống nước hơn. Vì vậy, việc tặng một chiếc bình giữ nhiệt thật là một gợi ý tuyệt vời. Với chiếc bình này, nhân viên có thể đựng nước, đựng cà phê hay các loại nước hoa quả khác, giúp lưu giữ hương vị thơm ngon của đồ dùng mà mình yêu thích, đối với nhân viên văn phòng, đây thực sự là gợi ý quà tặng nhân viên vô cùng tuyệt vời.

binh giu nhiet locklock qua tang doanh nghiep 3 2 VivaGift

VivaGift gợi ý cho bạn mẫu bình giữ nhiệt Lock&Lock được là chất liệu cao cấp với kích thước nhỏ gọn, có khả năng giữ nước, an toàn và thuận tiện khi mang đi xa, bình giữ nhiệt vô cùng thuận tiện cho các nhân viên làm tại văn phòng. Không chỉ đựng nước sôi, bạn có thể sử dụng bình giữ nhiệt để đựng nước lạnh, đựng đá, và bảo quản một số thực phẩm dạng lỏng. Với sự tiện ích và thiết thực, bình giữ nhiệt chắc chắn sẽ là món quà tặng được nhân viên mong đợi nhất.

Link đặt hàng: Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock 450ml LHC3240 Wannabe

1.2. Quà tặng kỷ niệm chương – Quà tặng cho nhân viên cuối năm – Giá dao động từ 200.000 đến 500.000

Nói đến những món quà tràn đầy ý nghĩa thì phải nhắc đến món quà tặng kỷ niệm chương, một món quà tuyệt vời dùng để khen thưởng, tôn vinh những người có thành tích và cống hiến xuất sắc. Một món quà đơn giản nhưng lại có tác dụng to lớn, tạo động lực và thúc đẩy năng lượng của nhân viên để họ có thể cống hiến nhiều hơn cho công ty.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 3

Kỷ niệm chương là một món quà tặng đầy ý nghĩa cho nhân viên, đánh dấu dấu ấn của riêng bạn và là một món quà độc đáo nhất, sẽ thật tự hào nếu được trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc và được nhìn ngắm nó mỗi ngày. Bạn có thể thao khảo tại đây: http://quatangbaoloi.vn/ky-niem-chuong-pha-le-canh-buom-knc018-sp.html

1.3. Sổ tay cao cấp – Quà tặng cho dân văn phòng – Giá dao động từ 150.000 – 300.000

 Sổ tay quà tặng là vật dùng mà bất kỳ cư dân văn phòng nào cũng cần đến để ghi lại các thông tin cuộc họp, lịch trình làm việc, những nội dung quan trọng cần thực hiện, kế hoạch cho công việc. Các loại sổ tay cao cấp hơn như sổ tay bìa da, bìa còng… thường được sử dụng trong các dịp sinh nhật, quà tặng nhân viên lâu năm.  Để cuốn sổ ấy đặc biệt hơn, bạn hãy lựa chọn những cuốn sổ da được thiết kế họa tiết đơn giản và in logo, khắc tên nhân viên lên cuốn sổ để trở thành món quà ý nghĩa, mang tính riêng biệt với người đồng nghiệp.

Sổ tay bìa còng B018

Đặc trưng của loại sổ bìa còng da PU với phần gáy sổ được sử dụng còng lỗ có thể giúp bạn tháo, lắp hoặc thay thế ruột mới một cách tiện lợi. Mặt trong có thiết kế chỗ cài bút rất thuận tiện, đặc biệt có trang thông tin cá nhân giúp lưu giữ lại những thông tin quan trọng.

Sổ tay bìa còng B018 làm quà tặng

Sổ tay quà tặng của VivaGift đều có thể in/chạm/khắc/dập logo, hình ảnh, hoa văn tùy biến theo yêu cầu, qua đó quý khách có thể tôn vinh thương hiệu của tổ chức, quảng bá, quảng cáo hay truyền một thông điệp quan trọng đến với công chúng, nâng tầm gí trị thương hiệu. Hãy liên hệ chúng tôi để có thể sở hữu những cuốn sổ độc đáo làm quà tặng cho nhân viên nhé!

Link đặt hàng: Sổ Tay Bìa Còng B018 Khắc Logo Làm Quà Tặng

1.4. Hộp đựng cơm trưa – Quà tặng cho dân công sở – Giá dao động từ 200.000 đến 500.000

Để đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho bản thân, vì thế nhiều người thường tự mình chuẩn bị sẵn những hộp cơm trưa cho riêng mình. Vừa có thể thưởng thức những bữa ăn thơm ngon, vừa có thể đảm bảo vệ sinh ngay chính tại văn phòng làm việc.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 2

Nắm bắt được tâm lý chung các doanh nghiệp đã vô cùng thông minh và tinh tế khi lựa chọn các hộp cơm văn phòng xinh xắn, dễ thương và độc đáo làm quà tặng cho các nhân viên của mình. Đây có lẽ là  món quà vô cùng thú vị và ý nghĩa không thể thiếu khi lên danh sách quà tặng. Nếu bạn muốn tham khảo và đặt mua sản phẩm thì có thể tham khảo link dưới đây:

Link đặt hàng: Bộ Hộp Cơm Thủy Tinh Glasslock (400ml*2 + 670ml chia ngăn) kèm túi giữ nhiệt

1.5. Tổ chức Team Building cho nhân viên

Nếu như đầu năm cả công ty đã phải “vắt” hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đề ra, thì cuối năm là dịp thích hợp nhất để cùng nhau nghỉ ngơi, vui chơi và vun đắp tình cảm. Doanh nghiệp nên tổ chức một buổi Team Building ngắn ngày, cùng các hoạt động vui chơi, ăn uống thỏa thích. Đây chắc chắn là món quà được 90% nhân viên mong đợi.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 18

1.6. Thẻ quà tặng từ các nhãn hàng nổi tiếng – Quà tặng cho nhân viên xuất sắc của năm – Giá từ 500.000 đến 1.000.000

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên là hoạt động thường xuyên của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thay vì tốn kém thời gian chọn lọc quà tặng, bạn cũng có thể dùng voucher làm quà sinh nhật cho công nhân viên. Món quà tặng này sẽ giúp nhân viên chủ động mua được món quà họ yêu thích.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 10

Việc mua lại thẻ quà tặng, giảm giá của các nhãn hàng nổi tiếng và tặng nó cho nhân viên của mình là việc làm đúng đắn và đem về lợi ích nhiều hơn cả. Bởi đây là cơ hội giúp doanh nghiệp hợp tác với nhãn hàng lớn, truyền thông cho lẫn nhau mà vẫn tạo ấn tượng tuyệt vời trong lòng nhân viên. Bạn có thể liên kế với các store như juno, eva spa,..

1.7. Balo đựng laptop – Món quà cần thiết cho mọi nhân viên – Giá dao động từ 200.000 đến 350.000

Balo sẽ rất phù hợp làm quà tặng cho những nhân viên thường xuyên sử dụng laptop, cần di chuyển nhiều trong công việc. Món quà này sẽ giúp chúng ta bảo vệ “người bạn” đồng hành của mình, tránh khỏi những rủi ro không đáng có, thật ý nghĩa và tuyệt vời phải không? Doanh nghiệp cũng nên chọn mẫu balo chất lượng cao, hình thức đơn giản, bắt mắt để có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với cả nam và nữ nhé. Bạn có thể tham khảo tại đây: https://trudomart.com/balo-laptop-chinh-hang-gia-re-balo-dung-laptop-gia-re-qa017

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 1

1.8. Giỏ quà Tết – Món quà quen thuộc chẳng bao giờ thiếu – Giá dao động từ 300.000 – 600.000

Cuối năm cũng là thời điểm Tết đã cận kề, nếu doanh nghiệp không biết chọn món quà nào cho phù hợp thì một giỏ quà Tết sẽ khiến cho mọi nhân viên cảm thấy vui vẻ và mãn nguyện. Dù món quà này không mới mẻ và độc đáo, nhưng ai cũng sẽ thích vì nó mang ý nghĩa chào đón một năm mới sắp đến, năm của sự cố gắng và thành công. Bạn có thể tham khảo tại đây nhé: Tham khảo tại đây: https://congtyquatet.com/gio-qua-sang-trong.html.

#[Gợi Ý] 10+ Món Quà Tặng Tri Ân Khách Hàng Vào Những Dịp Đặc Biệt, Ý Nghĩa 21

1.9. Bộ ấm chén sứ Bát Tràng: Giá dao động từ 300.000 đến 400.000

Văn hóa uống trà đã tồn tại rất lâu đời đối với mỗi gia đình Việt Nam. Vào những dịp như lễ Tết hoặc những dịp trọng đại của gia đình, thì việc sở hữu một ấm trà ngon là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, khi lựa chọn một bộ ấm trà bằng sứ là quà tặng dành cho những người đồng nghiệp cấp dưới sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý. Khi lựa chọn bộ ấm trà bằng sứ, người tặng có thể dùng làm quà tặng cho nhiều đồng nghiệp vào những dịp khác nhau như: khi nhân viên có thành tích đặc biệt hoặc tặng vào các dịp kỷ niệm, nhân viên về hưu, tri ân những nhân viên đóng góp lâu năm hay ghi nhận công sức của người nhân viên trong khoảng thời gian làm việc tại công ty.

quà tặng ấm chén bát tràng

Bộ ấm trà bằng sứ mang tính ứng dụng cao, mà gia đình nào cũng có thể sử dụng và lại có mức giá thành vô cùng hợp lý. Để quảng bá thêm thương hiệu của doanh nghiệp thì có thể in thêm logo của công ty lên trên bộ quà tặng. 

Quà Tặng Viva Là đơn vị chuyên cung cấp bô ấm chén pha trà Minh Long với nhiều mẫu mã đa dạng với giá thành vô cùng hợp lý. Hỗ trợ in logo thương hiệu để món quà trở nên được đáo và giúp tiếp cận được khách hàng tốt hơn. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm làm quà tặng tại sự kiện tri ân khách hàng thì nhấn vào link dưới nhé!

Link đặt hàng: Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo – Bộ Bưởi Cành A010

1.10. Dùng tiền mặt làm quà tặng nhân viên xuất sắc

Nhân viên xuất sắc sẽ mang lại nhiều lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Để khích lệ tinh thần họ, doanh nghiệp dùng quà tặng giá trị hoặc tiền mặt để thưởng nóng. Hành động này sẽ tạo động lực to lớn cho nhân viên, khiến họ tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho doanh nghiệp.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 2 11

1.11. Tặng văn phòng phẩm – Giá dao động từ 300.000 đến 500.000

Những món như gối ngủ, bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, USB,… tuy nhỏ nhặt nhưng cũng rất hữu ích đấy. Chịu khó quan sát, bạn sẽ đoán được người nhận cần quà như thế nào. Văn phòng phẩm là một trong những món quà tặng cho dân văn phòng phổ biến. Có rất nhiều món quà văn phòng phẩm phù hợp như bút, đồng hồ, hộp bút gỗ… Bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu thiết kế độc đáo, tiện ích để dành tặng.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 19

Một chiếc sạc pin dự phòng sẽ là một gợi ý quà tặng lý tưởng. Bởi điện thoại là một phần của cuộc sống của bất cứ ai, không ai ra đường mà không mang theo một chiếc smartphone, vì vậy thường xuyên sử dụng điện thoại sẽ khiến nó mau chóng hết pin, sạc dự phòng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiếc điện thoại.

Mang một chiếc sạc dự phòng bên người đúng lúc sẽ cứu nguy cho bạn vào những lúc nguy hiểm nhất, những lúc mà điện thoại bạn cần sạc pin nhất. Pin sạc dự phòng là món quà vừa kinh tế vừa thiết thực thích hợp đưa vào danh sách quà tặng cho nhân viên công ty. Tham khảo thại đây nhé: https://cellphones.com.vn/pin-sac-du-phong-energizer-ue10052-10000mah-type-c.html

1.12. Tặng cốc nước bằng sứ in ảnh, quà tặng rẻ mà ý nghĩa – Giá dao động từ 100.000 đến 200.000

Đây là vật dụng được các đồng nghiệp sử dụng hàng ngày trong lúc làm việc. Ai đi làm văn phòng mà lại không có ly để uống nước đúng không? Vậy tại sao không tặng cốc sứ in ảnh nhỉ? Chính vì thế tặng một chiếc cốc cho bạn đồng nghiệp là món quà rất hợp lý. Ở nơi làm việc người bạn ấy sẽ dùng mỗi ngày để pha trà, cà phê, lấy nước uống.

ly sứ in hình theo yêu cầu làm quà tặng

Đây cũng là món quà khiến người bạn ấy luôn nhớ về bạn, về quãng thời gian cùng làm việc, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Một chiếc cốc đi kèm nắp sẽ rất thuận tiện cho người bạn giữ âm, cũng như nhìn chiếc cốc được bắt mắt, thời trang hơn. Trên thị trường gần đây có nhiều loại cốc, in nhiều danh ngôn của người nổi tiếng, hoặc câu nói khích lệ tinh thần được minh họa sống động. Khi nhìn vào bảo đảm người xem sẽ rất thích. Nếu bạn thích và thấy món quà phù hợp với ngân sách của công ty thì chần chờ mà không sở hữu ngay em nó nào!

Link đặt hàng: Cốc Sứ Minh Long Jasmine Trắng – 0.36L

1.13. Cây cảnh để bàn – Quà tặng cuối năm cho nhân viên

Cây cảnh để bàn không chỉ giúp không gian văn phòng làm việc thêm xanh mát, dễ chịu, mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Ứng với mỗi tuổi là một loại cây khác nhau, đại diện cho sự may mắn, thành công, thăng tiến trong công việc. Món quà này sẽ khiến cho nhân viên của bạn rất hứng thú đấy. Bạn có thể tham kahro tại đây nhé, có rất nhiều cây xinh cho bạn lựa chọn đấy: https://indexlivingmallvn.com/chau-cay-hana-mau-trang-170117307

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 2

Để thuận tiện cho bạn khi chọn món quà tặng và muốn tìm mua sản phẩm dễ dàng, Quà Tặng Viva gợi ý những trang website bạn có thể tham khảo nếu muốn biết thêm chi tiết. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong quá trình đặt mua sản phẩm của bạn với các cửa hàng. Hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi đặt mua quà, để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra nhé!

2. Tại Sao Cần Phải Tặng Quà Cho Nhân Viên?

Quà tặng nhân viên là món quà thông thường sẽ được trao vào cuối năm hay những dịp kỷ niệm, những sự kiện lớn của doanh nghiệp tổ chức,… Quà tặng nhân viên không phải là những món quà tặng thông thường mà chúng phải là những món quà có ý nghĩa, động viên hay tôn vinh những thành tích mà người nhân viên đã đạt được, góp phần giúp tổ chức hay tập thể đi lên.

Thật ra, đôi khi được nhận quà, chúng ta thường sẽ cảm thấy rất vui vẻ và nhân viên của bạn cũng như vậy, khi được nhận quà họ sẽ cảm thấy phấn chấn hơn và có nhiều năng lượng để làm việc hơn. Khi những cố gắng của nhân viên đã được đền đáp đúng mức, thì họ sẽ cảm thấy thoải mái và hiệu suất làm việc cũng sẽ cao hơn. Đây rõ ràng là một kết quả vô cùng lý tưởng cho cả người lao động lẫn người sử dụng lao động.

Mách Bạn 12 Món Quà Tặng Đối Tác Sang Trọng, Gắn Kết Quan Hệ Tốt Đẹp 5

Việc tặng quà cho nhân viên của bạn cũng chính là một phương pháp Marketing cho doanh nghiệp cực kỳ thông minh và còn góp phần giúp doanh nghiệp quảng bá thêm cho công ty, thu hút “nhân tài” đến công ty của bạn. 

Còn gì tuyệt vời hơn là việc sở hữu một đội ngũ nhân viên tài giỏi, gắn bó với công ty lâu năm, trung thành, tận tụy và luôn cố gắng hết mình trong công việc. Vì vậy quà tặng nhân viên mang một ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mọi công ty, doanh nghiệp.

3. Những Dịp Nào Nên Mua Quà Tặng Cho Nhân Viên Công Ty?

3.1. Quà tặng cho nhân viên lâu năm

Với những nhân viên lâu năm đã gắn bó lâu dài với công ty, tặng quà là cách thể hiện giá trị của họ trong mắt doanh nghiệp bạn. Món quà thường mang giá trị tình cảm và kỷ niệm. Khiến chúng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Song, tạo niềm vui cho nhân viên và khiến họ cảm thấy bản thân có giá trị là cách để tạo động lực vô cùng tuyệt vời. Món quà kết nối tinh thần giữa nhân viên và công ty; làm cho người nhận muốn tiếp tục cống hiến hết mình cho công việc.

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 22

3.2. Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty

Sinh nhật là cột mốc vô cùng ý nghĩa của mỗi người. Vào dịp này, bất kỳ đối tượng nào cũng muốn được chú ý và được mọi người quan tâm nhiều hơn. Do đó luôn cần chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho nhân viên; đồng thời phải biến nó thành một sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với nhân viên của mình. Bằng cách này, nhân viên sẽ cảm nhận được sự quan tâm. Khiến họ có thêm động lực để đặc biệt phải biến nó thành một

Top 12+ Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa, Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp 21

3.3. Quà tặng nhân viên xuất sắc

Ít ai biết rằng quà tặng cho nhân viên xuất sắc tác động tích cực đến tâm lý của người nhận. Đây là món quà công nhận giá trị; cho thấy rằng nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. Song tạo động lực để họ tiếp tục chăm chỉ hơn và cố gắng nhiều hơn.

Ngoài ra, quà tặng nhân viên xuất sắc còn tạo ra một môi trường cạnh tranh giữa các nhân viên. Thúc đẩy cả đội ngũ cùng cố gắng đạt được mục tiêu công ty đề ra để đạt được món quà như ý. Từ đó nỗ lực phấn đấu và cố gắng của nhân viên sẽ thêm phần mạnh mẽ hơn.

3.4. Quà 20/10 cho nhân viên

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ trọng đại, tôn vinh giá trị của người phụ nữ. Rất nhiều công ty muốn lựa chọn quà tặng 20/10 cho nhân viên của mình để công nhận giá trị và tạo niềm vui cho họ. Thông thường, các món quà tặng này thường liên quan đến mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang… Và được chị em đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

#[BỎ TÚI] 12 Món Quà Tặng Sếp Nữ Tinh Tế Và Dễ Dàng Lấy Lòng Sếp 3

3.5. Quà tặng 8/3 cho công nhân viên

Ngày Quốc tế Phụ nữ hằng năm cũng là thời điểm đặc biệt để tôn vinh thành tựu của phái đẹp trong công ty. Không những ở vai trò nhân viên, mà họ còn xứng đáng được tôn vinh ở vai trò người mẹ, người chị và em gái. Trao tay nhân viên nữ những món quà tặng ý nghĩa vào ngày 8/3 chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui, tạo động lực để họ tiếp tục cống hiến cho công việc và xã hội.

3.6. Quà tặng chia tay nhân viên

Rất nhiều công ty, sau khi nghỉ việc nhân viên sẽ được nhận món quà tặng từ công ty cũng như đồng nghiệp. Hình thức này là cách để tạo kỷ niệm; để lại những dấu ấn tốt đẹp về công ty trong mắt nhân viên. Đồng thời, quà tặng cũng mang lại những ý nghĩa sâu sắc; duy trì và tạo dựng mối quan hệ trong đời sống.

bat mi 10 mon qua tang sep nam sang trong 9 2 VivaGift

3.7. Quà tặng cho nhân viên dịp cuối năm, lễ Tết

Tết, bên cạnh nỗi lo về những dự án còn dang dở, việc quan tâm đến đời sống của cán bộ công nhân viên trong công ty là điều cần thiết. Vì vậy doanh nghiệp nào cũng cần chuẩn bị những món quà dành cho nhân viên của mình. Món quà dù lớn hay nhỏ đều thể hiện ý nghĩa sâu sắc đối với tập thể nhân viên công ty.

Quà tặng nhân viên dịp Tết là sự khích lệ, là sự ghi nhận những đóng góp của họ trong suốt một năm cho công ty. Đó cũng là niềm tự hào, niềm vui góp phần làm cho cái Tết thêm trọn vẹn, ý nghĩa. Mỗi món quà Tết đều gửi gắm những thông điệp gắn kết mối quan hệ yêu thương, quan tâm, trân trọng của công ty dành cho mỗi nhân viên.

Nguồn: https://vuanhabep.com.vn/qua-tang-nhan-vien/

Tặng quà cho nhân viên là điều thật sự rất cần thiết đối với doang nhiệp, không chỉ thay cho lời cảm ơn và còn là sợi dây gắn kết giữa nhân viên và công ty. Món quà cho nhân viên dù lớn hay nhỏ, giá trị hay không cũng chứng tỏ được tình cảm, sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Hy vọng, những gợi ý món quà tặng cho nhân viên mà VivaGift chia sẽ bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý và góp phần tạo động lực, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những món quà tặng khách hàng, đối tác,… thì có thể tham khảo tại mục “ Tư Vấn Quà Tặng ” nhé!

Bạn đánh giá nội dung này thế nào?