Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất?

Nếu như ở những bậc học tiểu học hay trung học cơ sở nói chung, các bạn nhỏ thường sẽ thích các món quà dễ thương như gấu bông trẻ trung, hay truyện tranh,… thì ở lứa tuổi phổ thông, các bạn học sinh đều đã có chính kiến và suy nghĩ cũng như sở thích riêng của bản thân. Chính vì thế, khi lựa chọn quà cho học sinh cấp 3 đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra chẳng hạn như tặng quà gì cho học sinh cấp 3 nói chung hay quà tặng cho học sinh lớp 10 như thế nào là phù hợp nói riêng?….

Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, Quà tặng Viva chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc nên tặng quà gì cho học sinh cấp 3 thông qua bài viết tặng quà gì cho học sinh cấp 3 phù hợp và ý nghĩa nhất sau đây nhé!

  • Bình đựng nước giữ nhiệt quà tặng
  • Túi vải canvas
  • Balo quà tặng
    Ly sứ in hình
  • Mũ bảo hiểm in logo
Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 1
Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất

1. Tặng quà gì cho học sinh cấp 3 phù hợp và ý nghĩa nhất?

Tặng quà gì cho học sinh cấp 3? Mua quà cho học sinh cấp 3 nên chọn gì?…. là những câu hỏi là chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. 

Chính vì vậy, ngay sau đây, Quà tặng Viva chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi tặng quà gì cho học sinh cấp 3 qua những gợi ý về món quà làm quà tặng cho học sinh cấp 3 nhé!

1.1. Bình đựng nước giữ nhiệt quà tặng cho học sinh lớp 10 tiện ích – Giá từ 300.000đ đến 500.000đ

Với độ tuổi năng động và hiếu động, học sinh thường chạy nhảy khắp nơi, sẽ khiến trở nên mau khát nước hơn, vì vậy khi chọn bình giữ nhiệt in hình làm quà tặng học sinh cấp 3. Với một chiếc bình giữ nhiệt tiện lợi có thể dùng để đựng nước sẽ là một món quà cực kỳ hoàn hảo và tiện dụng dành cho các bạn học sinh cấp 2.

Bạn có thể tham khảo bình giữ nhiệt đến từ thương hiệu Lock&Lock, nổi bật với bình giữ nhiệt Lock&Lock 450ml LHC3240. Đây là một thương hiệu bình giữ nhiệt được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng rất thích hợp cho việc làm quà tặng cho học sinh cấp 3 nói chung hay quà tặng cho học sinh lớp 10 nói riêng.

Tham khảo chọn mua bình giữ nhiệt in hình: Bình giữ nhiệt Lock&Lock 450ml LHC3240 

Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 2
Bình đựng nước giữ nhiệt quà tặng cho học sinh lớp 10 tiện ích – Giá từ 300.000đ đến 500.000đ

1.2. Sổ da quà tặng học sinh ý nghĩa – Giá dao động 100.000đ đến 150.000đ

Sổ da quà tặng học sinh tuy đơn giản nhưng nó sẽ là món quà tặng học sinh ý nghĩa và rất tinh tế. Sổ da vừa có thể giúp các bạn học sinh ghi chép những thông tin quan trọng, ghi chú những thời gian đặc biệt và là nơi riêng tư giúp các bạn chia sẻ những phiền muộn trong lòng

Một cuốn sổ tay gọn gàng, được thiết kế tao nhã sẽ là món quà rất tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo sổ tay bìa còng da PU khắc tên theo yêu cầu để làm những món quà tặng cho học sinh cấp 3 thật ý nghĩa

Giá sản phẩm: 100.000 – 150.000 VNĐ

Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 3
Sổ da quà tặng học sinh ý nghĩa – Giá dao động 100.000đ đến 150.000đ

1.3. Túi vải canvas quà tặng cho học sinh lớp 12 – Giá dao động từ 80.000đ đến 300.000đ

Việc chọn túi vải canvas làm quà tặng cho học sinh cấp 3 sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi tặng quà gì cho học sinh cấp 3. 

Ngày nay, túi vải canvas đang là một trong những sản phẩm xu hướng và đang được rất nhiều bạn học sinh yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3. Chính vì thế, việc lựa chọn những chiếc túi canvas làm quà tặng cho học sinh cấp 3 là một trong những quyết định tuyệt vời.

Sở dĩ túi canvas được yêu thích đến thế bởi vì những chiếc túi này mang theo xu hướng của các bạn trẻ ngày nay. Bên cạnh đó, bạn có thể in logo hay tên của người nhận lên túi để tạo điểm nhấn, giúp món quà của bạn trở nên thật đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Giá từ: 80.000 – 300.000 VNĐ. Một trong những nơi bán túi canvas đẹp bạn có thể lưu lại tham khảo nhé: https://grepacobags.com/san-pham/tui-canvas-dong-nai/

Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 4
Túi vải canvas quà tặng cho học sinh lớp 12 – Giá dao động từ 80.000đ đến 300.000đ

Một số bài viết bạn có thể thích:

Top 5 Bình Giữ Nhiệt Được Yêu Thích Hiện Nay

Mách Bạn 10 Món Quà Làm Quà Tặng Học Sinh Cấp 2 Độc Đáo Nhất Năm 2022

Viva Gift Ra Mắt Thương Hiệu Ô Dù Quà Tặng In Logo

1.4. Balo quà tặng cho học sinh cấp 3 – Giá dao động từ 200.000đ đến 500.000đ

Bên cạnh việc chọn mua túi vải canvas làm quà tặng cho học sinh cấp 3 nói chung hay quà tặng cho học sinh lớp 10 nói riêng, chúng ta còn có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời đó chính là những chiếc balo xinh xắn

Khi đang gặp băn khoăn trong việc nên tặng quà gì cho học sinh cấp 3, chúng ta không cần phải kiếm đâu xa bởi balo quà tặng là một trong những gợi ý tuyệt vời. Đây luôn là những sự lựa chọn đầu tiên của các phụ huynh khi tìm mua quà tặng cho học sinh cấp 3

Dù ở độ tuổi, cấp học nào thì balo và cặp sách là vật dụng không thể thiếu. Ngoài sử dụng balo để đi học còn được dùng để đi du lịch, đi chơi,…Do đó việc lựa chọn balo, cặp sách làm quà tặng là sự chọn lựa vô cùng đúng đắn. Balo, cặp xách được làm từ nhiều chất liệu cao cấp, không chỉ bền đẹp theo thời gian mà còn có giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của cha mẹ và các bạn học sinh. 

Giá sản phẩm: 200.000 – 500.000 VNĐ, Bạn muốn tìm một chiếc cặp thật đẹp làm quà tặng cho học sinh cấp 3, bạn có thể tham khảo địa chỉ https://mrvui.vn/balo-teen-834 để tìm ra chiếc cặp phù hợp.

Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 5
Balo quà tặng cho học sinh cấp 3 – Giá dao động từ 200.000đ đến 500.000đ

1.5. Ly sứ in hình, logo quà tặng học sinh cấp 3 ý nghĩa – Giá từ 150.000đ đến 200.000đ

Việc lựa chọn ly sứ in hình, logo quà tặng làm quà tặng cho học sinh lớp 10 nói riêng hay học sinh cấp 3 nói chung không chỉ mang giá trị tinh thần, khích lệ tinh thần học tập đối với học sinh mà còn là nơi lưu giữ những kỉ niệm của khoảng thời gian cắp sách đến trường.

Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm: Ly sứ in hình, logo quà tặng học sinh cấp 3 ý nghĩa 

Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 8
Ly sứ in hình, logo quà tặng học sinh cấp 3 ý nghĩa – Giá từ 150.000đ đến 200.000đ

1.6. Mũ bảo hiểm in logo quà tặng học sinh cấp 3 – Giá từ 400.000đ đến 800.000đ

Ngày nay, mũ bảo hiểm là vật dụng không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Chính vì thế, việc lựa chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng học sinh cấp 3 là một trong những quyết định hoàn hảo.

Hiện nay, phương tiện di chuyển chủ yếu và phổ biến ở Việt Nam là xe máy. Trung bình mỗi ngày, một người sử dụng xe máy từ 3 đến 5 tiếng, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào tính chất công việc và thói quen sinh hoạt và các bạn học sinh cấp 3 cũng nằm trong những đối tượng này

Chính vì thế, việc tặng một chiếc mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng học sinh cấp 3 sẽ là đáp án tuyệt vời cho sự băn khoăn tặng gì cho học sinh cấp 3

Giá sản phẩm: 400.000 – 800.000 VNĐ

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây nhé: https://pro-biker.vn/mu-bao-hiem/avex-xtreme-ece

Tặng Quà Gì Cho Học Sinh Cấp 3 Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất 6
Mũ bảo hiểm in logo quà tặng học sinh cấp 3 – Giá từ 400.000đ đến 800.000đ

Để thuận tiện cho bạn khi chọn món quà và muốn tìm mua sản phẩm dễ dàng, Quà Tặng Viva gợi ý những trang website bạn có thể tham khảo nếu muốn biết thêm chi tiết. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong quá trình đặt mua sản phẩm của bạn với các cửa hàng. Hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi đặt mua quà, để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra.

2. Tặng quà học sinh cấp 3 trong những dịp nào là phù hợp?

Tùy vào từng thời điểm mà món quà được tặng sẽ khác nhau. Có thể món quà chỉ cần nhỏ thôi nhưng tặng đúng lúc thì giá trị và ý nghĩa của nó sẽ tăng lên gấp bội. Chính vì thế, việc lựa chọn thời điểm để tặng quà cho học sinh cấp 3 cũng quan trọng hơn bao giờ hết.

Khi tham gia hoạt động ngoại khóa

Khi học ở bậc phổ thông các em sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, hội thao, các cuộc thi olympic toán học, rung chuông vàng, tài năng,… Để động viên tinh thần các con thì cha mẹ và thầy cô có thể tặng quà là cúp vinh danh.

Trong ngày sinh nhật

Dù là già hay trẻ thì ngày sinh nhật được xem là ngày đặc biệt nhất trong năm của mỗi người. Tặng quà cho nhân vật chính thể hiện sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho con trẻ.  

Khi đạt thành tích cao trong một kỳ thi

Để có được kết quả tốt thì các con đã không ngừng nỗ lực và cố gắng. Nhận được một món quà lúc này chính là sự ghi nhận, cổ vũ tinh thần cho các bạn nhỏ. Đó là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong những kỳ thi sau.

Lễ tốt nghiệp cấp 3

Ngày tốt nghiệp cấp 3 rất đặc biệt, nó kết thúc những ngày tháng là học sinh và mở ra một cánh cửa mới. Sau ngày hôm nay, các em sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn thi cử áp lực. Nếu nhận được một món quà từ gia đình và những người thân yêu sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao không gì sánh bằng.

Hy vọng thông qua bài viết trên, Quà tặng Viva chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nên tặng quà gì cho học sinh cấp 3? Và đưa ra những sự lựa chọn với những món quà thật ý nghĩa nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những bài viết khác thì có thể tham khảo tại đây: “Tư Vấn Quà Tặng

 

5/5 - (8 bình chọn)